Đón lấy thành công với 366 cơ hội nghề nghiệp
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC QUỐC GIA HRVALU
POWER SYSTEM ELECTRIC ENGINEER - TIẾNG ANH - CÔNG TY NHẬT - BA ĐÌNH - HÀ NỘI ~ 40M
Mức lương : 30 Tr - 40 Tr VND
Lượt xem 19 | 29/04/2028 | Mã 2933RE26556
Thông tin công việc
Kinh nghiệm: Hơn 5 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển:
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Chuyên gia
Yêu cầu độ tuổi:
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu hồ sơ: Tiếng anh
Phúc lợi
Mô tả công việc

* Khách hàng của HRvalu là 1 công ty Nhật sản xuất kinh doanh hàng điện tử điện lạnh cần tuyển kỹ sư điện như mô tả:
- Kỹ sư điện: Bộ phận kinh doanh hệ thống điện
* Tổng quan về công ty Năm 2021, để đáp ứng nhu cầu bảo dưỡng, bảo trì các nhà máy điện sử dụng thiết bị Toshiba tại Việt Nam, cũng như hỗ trợ các dự án trong tương lai của tập đoàn, Toshiba Transmission and Distribution Vietnam (TTDV) đã thành lập Bộ phận kinh doanh hệ thống điện (gọi tắt là PS). Với hơn 60 năm kinh nghiệm cung cấp thiết bị cho các nhà máy nhiệt điện và thủy điện tại Việt Nam, việc thành lập bộ phận Hệ thống điện chuyên biệt là bước đi quan trọng góp phần phát triển và củng cố vị thế chiến lược của cả Tập đoàn Toshiba trong lĩnh vực sản xuất năng lượng và điện tại Việt Nam.
* Thực hiện (Thực hiện sự cố hoặc nhiệm vụ dự án cụ thể)
- Tham gia chiến dịch bán hàng, làm rõ kỹ thuật, đàm phán hợp đồng với Khách hàng
- Trong trường hợp có vấn đề không phù hợp, hỗ trợ nhóm Bán hàng xử lý vấn đề.
* Loại công việc Toàn thời gian
- Thời gian làm việc: từ 8:15 đến 17:15
- Địa điểm làm việc: Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
* Mô tả công việc
* Phạm vi trách nhiệm
- Chịu trách nhiệm về hệ thống điện trong nhà máy điện: máy phát điện chính, máy phát điện phụ, hệ thống kích từ (bao gồm máy biến áp kích từ) và các thiết bị điện khác liên quan đến máy phát điện tua bin hơi
-Hỗ trợ phạm vi C&I khi cần, bao gồm DCS, DEHC (Điều khiển điện thủy lực kỹ thuật số) và thiết bị đo lường cho máy phát điện tua bin hơi.
- Báo cáo cho Trưởng nhóm Điện & CI
- Phòng Kỹ thuật
* Phạm vi công việc của Kỹ sư Điện
* Hỗ trợ bán hàng
- Chuẩn bị danh sách mục tiêu bảo trì và tài liệu khuyến mại dựa trên lịch trình mất điện của Khách hàng,Sổ tay hướng dẫn vận hành và bảo dưỡng, tài liệu kỹ thuật của Toshiba, báo cáo kiểm tra trước đó
-Tham gia các chiến dịch bán hàng cùng với đội ngũ bán hàng.
- Xem xét phạm vi kỹ thuật, chuẩn bị đề xuất kỹ thuật bao gồm các thông số kỹ thuật, Danh mục phụ tùng thay thế được đề xuất (RSPL), lịch trình, Phân công công việc (DOW), thiết bị & công cụ cần thiết và sắp xếp để đáp ứng Thư mời thầu (ITB)/Yêu cầu đề xuất (RFP) của Khách hàng (phối hợp với Bộ phận bán hàng).
- Tham gia chiến dịch bán hàng, làm rõ kỹ thuật, đàm phán hợp đồng với Khách hàng - Trong trường hợp có vấn đề không phù hợp, hỗ trợ nhóm Bán hàng xử lý vấn đề.
* Thực hiện (Thực hiện sự cố hoặc nhiệm vụ dự án cụ thể)
- Chỉ đạo thực hiện dự án được giao; chịu trách nhiệm về hiệu suất Hợp đồng chung với tư cách là người đứng đầu công việc và/hoặc Quản lý trang web
- Xây dựng và triển khai kế hoạch thực hiện để đạt được lợi nhuận hợp đồng
- Quản lý tình trạng mất điện hợp lý bao gồm huy động TA (Cố vấn kỹ thuật), sắp xếp công cụ và vật liệu; lập lịch trình dự án và xem xét tiến độ trong quá trình thực hiện để tránh chậm trễ
- Phối hợp với các bên liên quan; quản lý phạm vi của các nhà thầu phụ.
- Hiểu được nhu cầu bổ sung của Khách hàng và phát triển theo đơn đặt hàng thay đổi, hợp tác với Bộ phận Bán hàng và Quản trị viên hợp đồng
- Hỗ trợ TA thực hiện công việc được giao; quản lý việc nộp báo cáo của TA và biên soạn báo cáo cuối cùng cho Khách hàng, nếu cần
- Tham khảo ý kiến của trợ lý giảng dạy và chuẩn bị báo cáo kết quả
- Đảm bảo tuân thủ luật pháp Việt Nam và quy định của Toshiba 2.3 Hỗ trợ mua sắm
- Hỗ trợ Quản trị viên hợp đồng trong việc chuẩn bị Yêu cầu báo giá; chuẩn bị Thông số kỹ thuật mua sắm và RSPL
- Xem xét các đề nghị của nhà cung cấp từ góc độ kỹ thuật
- Tham gia thảo luận/đàm phán với nhà cung cấp khi được Quản lý hợp đồng yêu cầu 2.4 Hỗ trợ khách hàng
- Hiểu các vấn đề kỹ thuật của Khách hàng và cung cấp hỗ trợ kỹ thuật.
- Phối hợp với nhóm Kỹ thuật toàn cầu hoặc Nhật Bản để cung cấp hỗ trợ/tư vấn nhanh chóng cho Khách hàng để khắc phục sự cố
- Tổ chức các hoạt động khắc phục trong thời gian bảo hành thiết bị của Toshiba

Yêu cầu công việc

- Bằng cử nhân trở lên chuyên ngành kỹ thuật điện
- Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực kỹ thuật điện hoặc kỹ thuật hiện trường tại các nhà máy điện, đặc biệt liên quan đến thiết bị điện, máy phát điện, hệ thống kích từ hoặc máy móc quay.
- Kinh nghiệm trong Kỹ thuật dự án, Kỹ thuật đề xuất, Hỗ trợ kỹ thuật hoặc Xử lý sự cố.
- Có kinh nghiệm về hệ thống điều khiển (DCS) hoặc thiết bị đo lường là một lợi thế.
- Chủ động và có khả năng hợp tác hiệu quả với đồng nghiệp và các công ty khác trong tập đoàn. 
- Có khả năng xử lý khối lượng công việc và áp lực cao, đặc biệt là trong quá trình giải quyết sự cố liên quan đến mất điện
- Tiếng Anh: Viết, nghe, đọc và nói tốt
- Tiếng Nhật: Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Nhật là một lợi thế nhưng không bắt buộc