Get a chance with 0 career opportunities
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC QUỐC GIA HRVALU
TRƯỞNG PHÒNG MUA HÀNG - TIẾNG TRUNG LƯU LOÁT - BẮC GIANG - 50 triệu
Salary : 40 Tr - 50 Tr VND
View 44 | 24/04/2027 | Code 2928RE21227
Job information
Experience: More than 5 years
Qualification requirements: University
Number of applications:
Work location: Bac Giang
Working form: Full-Time Permanent
Job level: Senior manager
Age requirement:
Gender Requirement: Not required
Preferred Language: Vietnamese
Benefits
Job description

*Khách hàng của HRvalu là 1 công ty Mỹ mới thành lập chi nhánh mới ở Hiệp Hòa - Bắc GIang chuyên: sản xuất linh kiện điện tử cần tuyển Trưởng Phòng mua hàng như mô tả sau:

1.Cải thiện quy trình mua sắm, kênh mua sắm và hệ thống nhà cung cấp;
2.Chịu trách nhiệm lựa chọn phát triển nhà cung cấp, chứng nhận, quản lý đánh giá và đánh giá hệ thống chất lượng;
3.Phối hợp với phòng kinh doanh (tiếp thị, kinh doanh/dịch vụ khách hàng) để lập kế hoạch sản xuất hàng tháng, giám sát việc thực hiện kế hoạch và xác nhận tiến độ thực hiện thường xuyên;
4.Quản lý và tích hợp nhà cung cấp;
5.Lập kế hoạch giảm chi phí, tóm tắt và hiệu suất giảm chi phí;
6.Chịu trách nhiệm quản lý hàng ngày bộ phận mua sắm và xây dựng nhóm;
7.Hợp tác với các phòng ban liên quan;
8.Tóm tắt công việc hàng năm, mục tiêu và kế hoạch công việc hàng năm.
Nhiệm vụ của RBA:
1. Đảm bảo các nhà cung cấp/nhà thầu phụ biết về các điều khoản và điều kiện của RBA và việc thực hiện.
2. Chịu trách nhiệm liên lạc và trao đổi các vấn đề liên quan đến RBA với các nhà cung cấp thay mặt cho công ty.
3. Giám sát việc thực hiện RBA của nhà cung cấp và báo cáo cho Ủy ban quản lý RBA của công ty.
4. Tham gia kiểm toán RBA của các nhà cung cấp và theo dõi kết quả cải tiến.
5. Đảm bảo rằng chính sách, mục tiêu và yêu cầu chung của RBA được truyền đạt đến tất cả nhân viên tuyến đầu.
6. Thực hiện các biện pháp hiệu quả để thực hiện các yêu cầu của Ủy ban quản lý RBA.
7. Chú ý đến việc thực hiện tiêu chuẩn RBA tại nhà máy, đưa ra các đề xuất cải tiến và thực hiện chúng.
8. Hợp tác với kiểm toán nội bộ, đề xuất kế hoạch cải tiến và báo cáo tình hình cải tiến thường xuyên.
9. Có quyền và nghĩa vụ hiểu RBA.

Job requirements

1. Kinh nghiệm mua hàng hơn 7 năm, kinh nghiệm quản lý mua hàng hơn 3 năm.
2. Bằng cử nhân trở lên.
3. Tiếng Trung lưu loát.
4. Có khả năng áp dụng toàn diện kiến thức và kỹ năng mua hàng vào quản lý mua hàng.
5. Có khả năng đàm phán với các phòng ban liên quan về chất lượng, giao hàng và dịch vụ.
6. Quen thuộc với thị trường sản phẩm cáp và đầu nối, thông tin về giá và phân phối của nhà cung cấp.
7. Có khả năng tự phát triển nhà cung cấp và đàm phán các điều khoản đóng cửa.
8. Thành thạo các chiến lược giảm chi phí mua sắm và có nhiều kinh nghiệm trong quản lý mua sắm.
9. Quen thuộc với quy trình xuất nhập khẩu.