Đón lấy thành công với 366 cơ hội nghề nghiệp
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC QUỐC GIA HRVALU
TRƯỞNG PHÒNG QUẢN LÝ CHẤT LƯỢNG - TIẾNG ANH CAO CẤP - BẮC GIANG - 50 TRIỆU
Mức lương : 40 Tr - 50 Tr VND
Lượt xem 38 | 28/05/2027 | Mã 2930RE24150
Thông tin công việc
Kinh nghiệm: Hơn 5 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển:
Địa điểm làm việc: Bắc Giang
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Quản lý cấp cao
Yêu cầu độ tuổi:
Yêu cầu giới tính:
Yêu cầu hồ sơ: Tiếng anh
Phúc lợi
Mô tả công việc

Khách hàng của HRvalu là 1 công ty Mỹ mới thành lập chi nhánh mới chuyên sản xuất linh kiện điện tử cần tuyển Trưởng phòng quản lý chất lượng như mô tả sau:

- Địa điểm làm việc: HIệp Hòa - BẮc Giang

1. Chịu trách nhiệm đảm bảo rằng các sản phẩm và dịch vụ đáp ứng hoặc vượt quá các tiêu chuẩn chất lượng đã thiết lập trong nhà máy.
2. Phát triển và triển khai các chiến lược, chính sách và quy trình chất lượng để đáp ứng các mục tiêu và tiêu chuẩn của ngành.
3. Đặt ra các mục tiêu và chỉ tiêu chất lượng và theo dõi việc đạt được các mục tiêu đó.
4. Giám sát việc kiểm tra và thử nghiệm nguyên liệu thô, linh kiện và thành phẩm để đảm bảo tuân thủ các thông số kỹ thuật.
5. Thiết lập và duy trì các hệ thống kiểm soát chất lượng bao gồm quy trình thống kê (SPC) và kiểm toán chất lượng.
6. Phân tích dữ liệu chất lượng để xác định xu hướng và lĩnh vực cần cải thiện.
7. Đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp dựa trên chất lượng của họ.
8. Theo dõi hiệu suất của nhà cung cấp và tiến hành kiểm toán để đảm bảo cung cấp vật liệu và linh kiện chất lượng cao một cách nhất quán.
9. Xác định và thúc đẩy các sáng kiến cải tiến liên tục để nâng cao chất lượng, giảm phế liệu/chi phí và tăng năng suất.

10. Làm việc chặt chẽ với các phòng ban khác để tối ưu hóa quy trình và loại bỏ các vấn đề liên quan đến chất lượng.
11. Giải quyết các khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng và thực hiện các hành động khắc phục phù hợp.
12. Thu thập phản hồi của khách hàng để thúc đẩy cải tiến chất lượng và nâng cao sự hài lòng của khách hàng.
13. Chịu trách nhiệm kiểm toán/thăm khách hàng.
14. Đảm nhận các nhiệm vụ khác do quản lý nhà máy giao.

Nhiệm vụ của RBA:
Có quyền và nghĩa vụ hiểu RBA, và có quyền và nghĩa vụ phản hồi các vấn đề và đưa ra các đề xuất.

Yêu cầu công việc

1. Bằng cấp về kỹ thuật điện hoặc cơ khí, tốt nhất là có kiến thức về lắp ráp cáp.
2. Kinh nghiệm kiểm soát chất lượng tối thiểu 5 năm và quen thuộc với các công cụ chất lượng như SPC, MSA, FMEA, APQP, PPAP, Công cụ phân tích vấn đề, 6-Sigma.
3. Kỹ năng tiếng Anh xuất sắc.
4. Có kỹ năng sử dụng các công cụ và kỹ năng kỹ thuật có thể áp dụng.
5. Quen thuộc với ISO9000, ISO14000, ISO45001, tốt nhất là một kiểm toán viên nội bộ có trình độ.
6. Am hiểu các tiêu chuẩn quốc tế như UL, CSA, ASTM, DIN, JIS, CECC.