- Arrange customs procedures and logistics procedures for import shipments; - Cooperate with the related departments to arrange goods receiving schedule and solve arising matters; |
- Other tasks assigned by Division Manager.
* Khách hàng của HRvalu là 1 công ty sản xuất Nhật cần tuyển nhân viên thời vụ 8 tháng như sau:
1. Mô tả:
- Sắp xếp thủ tục hải quan, thủ tục logistics cho lô hàng nhập khẩu;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để sắp xếp lịch nhận hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh;
- Các công việc khác do Trưởng phòng giao.
- Tuyển thời vụ thay thế nhân viên nghỉ thai sản.
- Làm việc tại KCN Tiên Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
- Quy trình phỏng vấn:
+ Bài test chuyên môn: 60p |
+ Phỏng vấn: Trưởng phòng Nhân sự và Trưởng phòng Kế toán
+Xong vòng nào chuyển luôn vòng tiếp theo
-Tổng Giám đốc người Nhật |
Quản lý trực tiếp: Trưởng phòng – Nữ, ~ 43 tuổi
2.Chế độ đãi ngộ: - Thưởng cuối năm: tùy theo tình hình kinh doanh (2021&2022: ~ 2 tháng lương) - Các loại trợ cấp: đi lại, chuyên cần, đánh giá, thâm niên +Phụ cấp nữ giới +Đóng BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm theo Luật quy định, +Có BHXH 24h cho nhân viên +Chế độ con nhỏ +Có xe đưa đón Hà Nội |
- Female, aged from 22 to 30 - Graduated from Universities in the field of Economics (specialty: Foreign Trade Economics), those graduating from Foreign Trade University are preferable; - Fresh graduates are acceptable. Those who have 1-2 years’ experience relates to customs procedures, foreign trade, import-export, logistics are preferable; - Good command of English; - Careful, hard-working, quick-minded. - Nữ, tuổi từ 22 đến 30 |