*Khách hàng của HRvalu là 1 công ty Trung Quốc mới thành lập chi nhánh mới ở Hiệp Hòa Bắc Giang cần tuyển SCM MANAGER như mô tả sau:
1. Lập kế hoạch sản xuất/bán hàng hàng năm theo kế hoạch phát triển trung hạn và dài hạn của nhà máy, kết hợp với dự báo bán hàng của phòng kinh doanh (tiếp thị, kinh doanh/dịch vụ khách hàng). Hỗ trợ phòng tài chính lập ngân sách hàng năm theo kế hoạch sản xuất/bán hàng hàng năm (kế hoạch sản xuất, kế hoạch/dự báo mua vật tư, kế hoạch năng lực thiết bị, kế hoạch nhân lực sản xuất, v.v.) ;
2. Phối hợp với phòng kinh doanh (tiếp thị, kinh doanh/dịch vụ khách hàng) lập kế hoạch sản xuất hàng tháng, giám sát việc thực hiện kế hoạch và xác nhận tiến độ thực hiện thường xuyên;
3. Lập kế hoạch mua vật tư chiến lược theo chiến lược và yêu cầu của công ty, giám sát việc thực hiện kế hoạch;
4. Chịu trách nhiệm về báo cáo tỷ lệ giao hàng đúng hạn và giao hàng đúng hạn;
5. Phối hợp Sản xuất, Kỹ thuật, Chất lượng, Mua sắm, Nhân sự, Tài chính và các phòng ban khác để thực hiện lịch trình sản xuất hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu hàng năm đã định trước.
6. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và quản lý kho, xác định và sửa đổi các tiêu chuẩn quản lý kho, phối hợp phòng kế hoạch và mua sắm để quản lý vật liệu lưu trữ (nguyên liệu thô, vật liệu phụ, thành phẩm), giảm hiệu quả hàng tồn kho và cải thiện tỷ lệ luân chuyển hàng tồn kho theo lịch trình sản xuất thông thường.
7. Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và quản lý phòng hậu cần, xác định và sửa đổi các tiêu chuẩn quản lý hậu cần, phối hợp lập kế hoạch, mua sắm, kho với các vấn đề liên quan bên ngoài (hải quan, giao nhận hàng hóa, v.v.).
8. Tìm ra các vấn đề tồn tại trong quy trình nội bộ của các phòng ban liên quan của kế hoạch, thiết lập các giải pháp tương ứng và liên tục cải tiến quy trình có liên quan.
Nhiệm vụ của RBA:
1. Có quyền và nghĩa vụ hiểu RBA.
2. Tập trung vào tình trạng triển khai tiêu chuẩn RBA trong nhà máy, đưa ra các đề xuất cải tiến và thực hiện.
3. Đảm bảo chiến lược, mục tiêu và toàn bộ yêu cầu của RBA được truyền đạt với tất cả nhân viên trong khu vực chịu trách nhiệm.
Hợp tác với kiểm toán nội bộ, đưa ra kế hoạch cải tiến và báo cáo thường xuyên tình hình cải tiến.
Hợp tác với kiểm toán nội bộ, đưa ra kế hoạch cải tiến, báo cáo thường xuyên kế hoạch cải tiến
1. Bằng đại học trở lên, có nền tảng về kỹ thuật và hậu cần;
2. Hơn 8 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực lập kế hoạch, kiểm soát vật tư và hậu cần, 3-5 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản lý;
3. Quen thuộc với hoạt động của nhà máy, quen thuộc với quản lý hoạt động chuỗi cung ứng;
4. Quen thuộc với phần mềm quản lý ERP doanh nghiệp và hoạt động;
5. Kỹ năng tiếng Anh thành thạo và có thể giao tiếp trực tiếp với người nước ngoài qua điện thoại.