* Đối tác của HRvalu là 1 công ty sản xuất linh kiện điện tử, vốn đầu tư 100% Nhật Bản, cần tuyển SALES ADMIN như mô tả sau:
Mô tả công việc
- Phụ trách các cửa sổ liên lạc với Khách hàng
- Phối hợp với các phòng ban khác, theo dõi tiến độ để đáp ứng yêu cầu Khách hàng
- Làm chứng từ vận chuyển, báo cáo và các tài liệu khác
- Hỗ trợ chuẩn bị đối ứng khách hàng
- Các công việc khác theo chỉ thị
QUYỀN LỢI:
- Được làm việc trong một môi trường thân thiện, năng động, chuyên nghiệp, hiện đại.
- Mức lương/thưởng cạnh tranh, hấp dẫn (Thỏa thuận dựa theo năng lực và kinh nghiệm của từng ứng viên).
- Nhiều cơ hội thăng tiến
- Có xe đưa đón từ các điểm trong nội thành Hà Nội tới Công ty.
- Có Ký túc xá miễn phí với đầy đủ tiện nghi trong khuôn viên nhà máy.
- Thời gian làm việc thông thường 05 ngày/tuần, đi làm 01 Thứ Bảy/tháng.
YÊU CẦU:
- Nam, nữ, tốt nghiệp Đại Học các chuyên ngành Kinh doanh, kinh tế, ngoại ngữ,…
- Ngoại ngữ: Tiếng Nhật N2, Tiếng Anh TOEIC 650 trở lên
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt
- Cẩn thận, tỉ mỉ
-Ưu tiên ứng viên sinh sống gần khu vực Công ty