Đón lấy thành công với 385 cơ hội nghề nghiệp
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN NHÂN LỰC QUỐC GIA HRVALU
Air Sales Multilingual (English And Chinese/ Japanese) - HÀ NỘI - 6000USD
Mức lương : 4000 - 6000 USD
Lượt xem 6 | 30/06/2027 | Mã 2952RE76204
Thông tin công việc
Kinh nghiệm: Hơn 5 năm
Yêu cầu bằng cấp: Đại học
Số lượng cần tuyển:
Địa điểm làm việc: Hà Nội
Ngành nghề: Bán hàng / Kinh doanh
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Chuyên viên - nhân viên
Yêu cầu độ tuổi: Không yêu cầu
Yêu cầu giới tính: Không yêu cầu
Yêu cầu hồ sơ: Tiếng anh, Tiếng Nhật
Phúc lợi
Mô tả công việc

- Tiếp cận và phát triển Khách hàng Nhật Bản bên ngoài: Tập đoàn có hoạt động Air Consolidation nhằm tìm kiếm và phát triển khách hàng Nhật Bản tiềm năng cho hàng hóa nhẹ

* Vai trò & Trách nhiệm:

- Phát triển hoạt động kinh doanh mới cho Công ty thông qua việc tiếp cận khách hàng kinh doanh mới.

- Phát triển danh sách triển vọng kinh doanh mới để đảm bảo rằng việc phát triển kinh doanh mới trong tương lai được lên kế hoạch trước.

- Hợp tác với hoạt động Hợp nhất hàng không để tìm kiếm khách hàng Nhật Bản tiềm năng cho các chuyến bay hạng nhẹ

- Hỗ trợ và làm việc chặt chẽ với hoạt động Air Consolidation đối với hàng hóa nặng/nói chung.

- Chịu trách nhiệm đảm bảo và duy trì hoạt động kinh doanh mới.

- Đáp ứng và vượt mục tiêu đề ra để đóng góp và tạo doanh thu cho Bộ phận.

- Góp phần cải thiện các hoạt động bán hàng tốt nhất và cách tiếp cận chiến lược đối với một tài khoản.

- Cung cấp dịch vụ khách hàng và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.

- Đàm phán giá bán với khách hàng theo hướng dẫn về giá được đưa ra, tìm cách tối đa hóa lợi nhuận.

- Quản lý và kiểm soát Lãi/Lỗ cho các khách hàng được giao.

- Đại diện cho công ty và các chính sách của công ty đối với khách hàng.

- Thực hiện các bài thuyết trình bán hàng cho khách hàng và cộng đồng doanh nghiệp để trình bày cho Công ty và các sản phẩm và dịch vụ của công ty.

- Hỗ trợ các thành viên trong Nhóm khi cần thiết.

- Các nhiệm vụ khác khi được Lãnh đạo giao

* Quyền lợi

  • Lương thương lượng theo năng lực up 6000usd
  • Làm việc tại Cầu Giấy, Hà Nội

- Thưởng tháng 13

- Tiền thưởng khuyến khích 

- Bảo hiểm sức khỏe 24/7

- Giờ làm việc: Thứ Hai đến Thứ Sáu, nghỉ Thứ Bảy & Chủ Nhật

- Bảo hiểm bắt buộc từ thời gian thử việc

- Ăn trưa theo quý, Tiệc cuối năm

 

(1) Job Description

 

Approach and development external Japanese Customers: Corporate with Air Consolidation operation to find and develop potential Japanese customers for lightweight cargo.

2) Role & Responsibility:

 

• Develop new business for the Company through approaching new business customers.

 

• Develop a new business prospect listing to ensure that future new business development is

 

planned in advance.

 

• Corporate with Air Consolidation operation to find potential Japanese customers for lightweight

 

cargo.

 

• Support and work closely with Air Consolidation operation for general/ heavy weight cargo.

 

• Being responsible for securing and maintaining new business.

 

• Meet and exceed targets set to contribute and generate revenue for the Department.

 

• Contributing to improving the best sales practices and strategic approach to an account.

 

• Providing customer service and resolving client issues quickly and efficiently.

 

• Negotiating selling rates with clients as per price guidelines given, looking to maximize profits.

 

• Managing and controlling Profit/ Loss for assigned customers.

 

• Represent the company and its policies to the clients.

 

• Undertake sales presentations to customers and business communities to present to the

 

Company and its products and services.

 

• Support members in the Team when required.

 

• Other duties as and when assigned by Leaders.

Yêu cầu công việc

* GIÁO DỤC / BẰNG CẤP:

- Bằng cử nhân trở lên, chuyên ngành Logistics, Chuỗi cung ứng hoặc Kinh doanh.

- Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh và tiếng Nhật/hoặc tiếng Trung xuất sắc Quốc tịch: Bản địa – Việt Nam / Quốc tịch khác

- Có ít nhất 10 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Logistics

- Ưu tiên kinh nghiệm làm việc tại Công ty Logistics Nhật Bản. 

- Thành thạo các ứng dụng Microsoft: Thành thạo Excel, Word, Power Point…

- Kỹ năng quản lý thời gian tốt

- Kiến thức vững chắc về Bán hàng vận tải hàng không

- Kỹ năng giao tiếp và ứng xử tuyệt vời.

- Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt và khả năng xử lý xung đột

- Có khả năng làm việc dưới áp lực, trong môi trường có nhịp độ nhanh

- Thái độ tích cực, có khả năng làm nhiều việc cùng lú

* CHỨNG NHẬN:

- Các chứng chỉ liên quan đến Logistics hoặc Vận tải hàng không (ví dụ: IATA, FIATA) là một lợi thế.

 

 

(a) EDUCATION / QUALIFICATION:

 

• Bachelor’s Degree or above, significant in Logistics, Supply chain, or Business filed.

 

• Excellent English and Japanese/ or Chinese language communication skill

 

(b) EXPERIENCE:

 

• At least 10 years working experience in Logistics field

 

• Prefer working experience in Japanese Logistics Company.

 

(c) SKILLS

Proficient in Microsoft applications: Good at Excel, Words, Power Point…

 

• Good time management skill

 

• A solid knowledge of Air Cargo Sales

 

• Excellent communication and interpersonal skills.

 

• Good problem-solving skills and ability to handle conflicts

 

• Able to work under pressure, in a fast-paced environment

 

• Positive attitude, able to be multi-tasked

 

(d) CERTIFICATION:

 

• Relevant certifications in Logistics or Air Freight (e.g., IATA, FIATA) are a plus.

 

* Benefit

 

• 13th month bonus

 

• Incentive bonus

 

• 24/7 health insurance

 

• Working hours: Monday to Friday, off on Saturday & Sunday

 

• Compulsory insurance from the probation period

 

• Quarterly meals, Year-end party